Tin Tức

Thời gian xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn 2023 mới nhất

Hiện nay có rất nhiều các trường Cao đẳng tuyển sinh và đào tạo ngành tiếng Hàn. Bạn đang quan tâm đến thời gian xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn 2023 mới nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây và cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Tham khảo nhanh các mục chính

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu về sự thiếu hụt nguồn nhân lực ngành tiếng Hàn mà có rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành này.

Trong những năm gần đây các bạn trẻ có xu hướng học tập tại các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Hàn bởi hệ có nhiều ưu điểm như phương thức xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo ngắn, chương trình đào tạo chú trọng thực hành,…

Một trong số những trường Cao đẳng đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn uy tín tại TPHCM uy tín, chất lượng phải kể đến Trường Quốc tế Sài Gòn. Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường học tập đạt chuẩn, được đào tạo bài bản các kiến thức từ cơ bản đến chuyên ngành ngành tiếng Hàn.

Đội ngũ giảng viên tại SIC giàu năng lực chuyên môn, trình độ và có kinh nghiệm làm việc lâu năm sẽ đào tạo sinh viên thêm các kỹ năng chuyên ngành phục vụ nhiều cho công việc sau này như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trong làm việc với đồng nghiệp…

Sinh viên sau khi kết thúc thời gian học tập 3 năm sẽ được thi tốt nghiệp sau đó cấp bằng Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn hệ chính quy. Với tấm bằng này các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Hàn có thể trực tiếp đi làm tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn toàn quốc học tiếp tục học liên thông lên để nâng cao trình độ chuyên môn.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng tiếng Hàn

Năm 2023, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn căn cứ theo quy định của Bộ LĐ TB&XH tuyển sinh Cao đẳng tiếng Hàn theo hình thức xét tuyển học bạ.

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt: dân tộc, giới tính, vùng miền, năm tốt nghiệp, …
  • Thí sinh có đủ sức khỏe và đảm bảo tốt để theo học ngành Điều dưỡng tại trường;
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không thuộc đối tượng đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Có thể thấy rằng phương thức và điều kiện xét tuyển của nhà trường khá dễ dàng, từ đó mở ra cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh có niềm đam mê học tập ngành tiếng Hàn nhưng chưa có cơ hội trúng tuyển vào các trường Đại học thuộc top trường Ngôn ngữ , đồng thời không cần phải quá lo lắng về áp lực điểm chuẩn hay tỉ lệ cạnh tranh với các thí sinh.

Thời gian xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn

Thời gian xét tuyển ngành học là mốc thời gian quan trọng thí sinh cần lưu ý khi đăng ký tại các trường Cao đẳng. Đã có không ít thí sinh đánh mất cơ hội trúng tuyển vào ngành học mơ ước chỉ vì nhớ nhầm lịch đăng ký xét tuyển hoặc nộp hồ sơ muộn nên các thí sinh cần chuẩn bị hành trang tốt cho bản thân trong mùa tuyển sinh năm nay.

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đưa ra, Trường Cao đẳng Quốc tế tiến hành tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn trên phạm vi cả nước.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng tiếng Hàn và nộp hồ sơ năm 2023:

  • Đối với những thí sinh có nguyện vọng xét tuyển đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước có thể gửi hồ sơ về trường từ ngày 01/04/2023– 31/12/2023. Ngay bây giờ thí sinh có thể hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo.
  • Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, Nhà trường sẽ mở đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn và các ngành đào tạo của trường để thí sinh đăng ký xét tuyển trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh sau khi biết kết quả đỗ TN THPT có thể học sớm tại trường để được xét miễn giảm học phí.

Cách thức nộp hồ sơ

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn vào trường bằng 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh của nhà trường.

– Cách 2: Đăng ký trực tuyến trên website của nhà trường. Để tạo điều kiện thuận lợi cho những thí ở xa có nguyện vọng theo học, nhà trường đã mở hệ thống đăng kí trực tuyến với thao tác đăng ký dễ dàng. Sau khi đăng ký thành công, ban tư vấn tuyển sinh của trường sẽ liên hệ và hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn:

  • Cơ sở TP. HCM: Số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Cơ sở Đà Nẵng: Số 69 Đoàn Hữu Trưng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn

Thí sinh đặc biệt lưu ý những thông tin ghi trong hồ sơ cần chính xác tuyệt đối và không nên có gạch xóa để đảm bảo giá trị trong công tác tuyển sinh. Các giấy tờ cần chuẩn bị trong hồ sơ xét tuyển bao gồm:

–          01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2023 theo quy định của Nhà trường;

–              02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);

–              02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

–              02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023);

–              01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng);

–              04 Ảnh 3×4 và 02 Ảnh 4×6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

–              01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

–              Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

–              Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

–              Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế);

–              Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Với những thông tin trong bài viết về thời gian xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn năm 2023 tại Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn thí sinh cần nắm được thời gian và cách đăng ký xét tuyển để sớm có cơ hội trở thành tân sinh viên của trường. Những thí sinh có mong muốn học tại trường cần nhanh chóng nộp hồ sơ về trường theo đúng hướng dẫn để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển.

Rate this post
Hạnh

Share
Published by
Hạnh

Recent Posts

Các Trường Cao đẳng đào tạo ngành Dược tại TPHCM tốt nhất

Hiện nay không quá khó khăn để tìm ra cơ sở đào tạo ngành Dược…

2 tháng ago

Bích Thượng Thổ là gì? Lưu ý cho mệnh này ra sao?

Bích Thượng Thổ là gì? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm…

8 tháng ago

Cách làm món thịt gà hầm ngải cứu thơm ngon, bổ dưỡng

Gà hầm ngải cứu là món ăn, vị thuốc rất ngon và bổ dưỡng. Vậy,…

1 năm ago

Góc giải đáp thắc mắc: thịt gà làm món gì ngon và dễ nấu?

Thịt gà là một trong những thực phẩm phổ biến thường xuyên xuất hiện trong…

1 năm ago

Cách làm món thịt gà nấu khoai tây kiểu Hàn Quốc

Món thịt gà nấu khoai tây kiểu Hàn Quốc là món ăn rất phù hợp…

1 năm ago

Cách làm món thịt gà luộc thơm ngon và không bị rách da

Thịt gà luộc là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên để…

1 năm ago