Categories: Mẹ & Bé

Trường Cao Đẳng Đào Tạo Ngôn Ngữ Trung Ở TPHCM Chất Lượng Nhât Hiện Nay

Ngôn ngữ Trung là ngành học hiện thu hút rất nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Dự định theo học ngành học này, nhưng vẫn đắn đo suy nghĩ nên chọn trường nào? Theo dõi bài viết và cùng tìm hiểu các trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM chất lượng nhất hiện nay nhé!

Tham khảo nhanh các mục chính

Ngôn ngữ Trung hệ cao đẳng là gì?

Ngôn ngữ Trung Quốc là ngành học thu hút nhiều các bạn trẻ đam mê ngoại ngữ theo học hiện nay. Ngành ngôn ngữ Trung là ngành học nghiên cứu về cách sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc trên mọi lĩnh vực: kinh tế, thương mại, du lịch, ngoại giao. Ngành học này đào tạo chuyên sâu về những kỹ năng cần thiết cho sinh viên có thể hòa nhập một cách nhanh chóng với môi trường mới công việc mới.

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc

Ngôn ngữ Trung hệ cao đẳng chính quy đào tạo trong thời gian 2.5 – 3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng với kỹ năng ngoại ngữ tốt có thể ứng tuyển các công việc như:

-Biên dịch viên tại các công ty liên doanh, doanh nghiệp nước ngoài, cơ quan ngoại giao,…

-Thư ký, trợ lý cho lãnh đạo các công ty liên doanh, các hoạt động kinh doanh với nước ngoài sử dụng tiếng Trung,…

-Du học, xuất khẩu lao động tại Đài Loan, Trung Quốc.

-Hướng dẫn viên tại các công ty du lịch hay nhà hàng, khách sạn có tiếp xúc và làm việc với người nước ngoài.

-Nhân viên kinh doanh, nhân viên xuất nhập khẩu tại các công ty thương lại,…

Danh sách trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM chất lượng nhất hiện nay

1. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là đơn vị giáo dục uy tín đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ và hướng dẫn viên du lịch. SIC nằm trong Top đầu những trường cao đẳng được đánh giá tốt nhất Việt Nam với chất lượng đào tạo mở, bổ sung kiến thức toàn diện. Chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Trung tại SIC trang bị cho sinh viên những kiến thức ngữ pháp về tiếng Trung bao gồm: Hán tự, khẩu ngữ và các kỹ năng cơ bản như: biên dịch, phiên dịch, giao tiếp. Bên cạnh đó, sinh viên được tìm hiểu thêm về địa lý, lịch sử, văn hóa Trung Quốc, tiếng Trung thương mại, du lịch,…

Theo học ngành này, sinh viên được cung cấp những nền tảng chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa Trung Quốc, giúp sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Trung trong giao tiếp, các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, phân tích tình huống, xử lý tính huống được thực hành cao. Giáo trình chuẩn liên tục cập nhật, chương trình học bám sát thực tế để sinh viên dễ dàng thích nghi với mỗi môi trường và sự biến đổi của ngành nghề.

Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt huyết với công việc giúp sinh viên có khả năng làm việc một cách độc lập trong các lĩnh vực về thương mại, kinh tế, du lịch.

Phương thức tuyển sinh tại trường theo 2 hình thức đó là xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia hoặc xét học bạ THPT.

2. Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

Là ngôi trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành trường đào tạo chết lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp. Chuyên ngành tiếng Trung sinh viên được trang bị các kiến thức về bản chất và đặc điểm của tiếng Trung để sử dụng các bình diễn ngôn ngữ như: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp của tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực tiếng Trung. Theo học tại trường, trong thời gian học tập các bạn sinh viên được đi thực tập sinh tại các nước mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,…

3. Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Đây là ngôi trường tư thực, chịu sự quản lý nhà nước về Giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn với hơn 18 năm hình thành và phát triển, đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp. Nhà trường luôn kiên trì với tôn chỉ ‘’Vững tay nghề – Giỏi chuyên môn – Sáng tâm đức’’. Chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Trung Quốc trang bị cho sinh viên kiến thức về địa lý, lịch sử, văn hóa Trung Quốc. Sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội đón nhận nhiều chính sách ưu đãi, học bổng du học từ 30 – 100%, được đăng ký chương trình chuyển tiếp, trao đổi sinh viên với các trường đại học Trung Quốc, Đài Loan.

Trên đây là một vài gợi ý về trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín, chất lượng hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích cho những bạn trẻ đang băn khoăn tìm kiếm cho mình hướng đi đúng đắn. Chúc các bạn thành công!

4/5 - (2 bình chọn)
Hạnh

Share
Published by
Hạnh

Recent Posts

Các Trường Cao đẳng đào tạo ngành Dược tại TPHCM tốt nhất

Hiện nay không quá khó khăn để tìm ra cơ sở đào tạo ngành Dược…

2 tháng ago

Bích Thượng Thổ là gì? Lưu ý cho mệnh này ra sao?

Bích Thượng Thổ là gì? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm…

8 tháng ago

Thời gian xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn 2023 mới nhất

Hiện nay có rất nhiều các trường Cao đẳng tuyển sinh và đào tạo ngành…

12 tháng ago

Cách làm món thịt gà hầm ngải cứu thơm ngon, bổ dưỡng

Gà hầm ngải cứu là món ăn, vị thuốc rất ngon và bổ dưỡng. Vậy,…

1 năm ago

Góc giải đáp thắc mắc: thịt gà làm món gì ngon và dễ nấu?

Thịt gà là một trong những thực phẩm phổ biến thường xuyên xuất hiện trong…

1 năm ago

Cách làm món thịt gà nấu khoai tây kiểu Hàn Quốc

Món thịt gà nấu khoai tây kiểu Hàn Quốc là món ăn rất phù hợp…

1 năm ago